Đỗ Hồng Quân – Chàng trai thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook

This is a satirical website. Don't take it Seriously. It's a joke.

2059 11814 Shares

Bạn muốn nhanh chóng nổi tiếng và kinh doanh hiệu quả trên cộng đồng mạng? Chàng trai này sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Kinh doanh, bán hàng online trên Facebook đang là xu hướng của thời đại 4.0. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh, ai cũng có thể kinh doanh. Người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick cá nhân, trên group, nhóm... Tuy nhiên, làm thế nào để có thể bán hàng hiệu quả đang là vấn đề khiến khá nhiều chủ shop và các doanh nghiệp đau đầu.
Đừng lo, hiện nay đang có một đội ngũ IT trẻ, năng động đang sẵn sàng hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề đó và giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó là IT Nguyễn Hoàng Phi Hùng - đến từ Lâm Đồng - đang rất thành công trong lĩnh vực Marketing Facebook.
Hùng hỗ trợ mọi dịch vụ facebook cho rất nhiều người chủ yếu là bán hàng online và các nhân viên công ty lớn. Hội tụ những kiến thức cần thiết, xây dựng một chuỗi các chiêu thức truyền thông, một lộ trình dài nhằm giúp cho khách hàng tăng like, tăng người theo dõi, tăng bình luận, tăng người xem livestream, tăng like Fanpage... và tất nhiên đều mang lại giá trị thật.





" Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê “ - Đỗ Hồng Quân




Tuy là 1 học sinh cấp 3, nhưng Đỗ Hồng Quân là CEO của nhiều fanpage lớn trên Facebook với xấp xỉ 5 triệu lượt follow. Cùng với đầu óc nhạy bén, năng động, bản lĩnh, cùng sự sáng tạo, Quân không chỉ sở hữu nhiều lượt follow trên FaceBook mà còn sở hữu kênh Youtube với hàng chục ngàn người theo dõi. Đem lại thu nhập, giúp Quân giải quyết mọi khó khăn.
Đỗ Hồng Quân có thể nói là một tấm gương tiêu biểu cho một thế hệ trẻ năng động, không gục ngã hay đầu hàng trước số phận mà sẵn sàng đương đầu để từ từ gặt hái những trái ngọt - những thành quả vô cùng ngọt ngào và tuyệt vời.

This is a satirical website. Don't take it Seriously. It's a joke.

loading Biewty

Most Popular

  1. 1

    has ganado un iphone 12 pro max Solo tiene que mandárselo a 20 personas de tus amigos